Chính sách bảo hành sản phẩm tại Pod Sanda
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI POD SANDA
Toàn bộ thiết bị Vape Pod mua tại Pod Sanda đều được áp dụng chính sách bảo hành đối với sản phẩm của người dùng đã mua. Trường hợp có lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi mới sản phẩm khác giống như sản phẩm lỗi hoặc khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác thì chỉ cần giữ nguyên giá trị sản phẩm đã mua để đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc giá trị cao hơn.
1. Thời gian bảo hành và đổi mới theo từng loại sản phẩm
- Thời gian bảo hành của sản phầm bắt đầu từ ngày khách hàng mua sản phẩm tại Pod Sanda.
- Nếu trường hợp lỗi đến từ nhà sản xuất Vape Pod thì khách hàng sẽ được đổi sản phẩm khác trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày mua hàng và nhận hàng.
- Nếu trường hợp sửa chữa sản phẩm thì đối với sản phẩm khách hàng mua bị phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng, sẽ được thông báo chi phí sửa chữa nếu khách hàng chấp nhận sẽ được cửa hàng nhận và mang đi sửa chữa.
2. Chính sách trợ giá mua hàng và sửa chữa
Khi mua hàng tại Pod Sanda với những sản phẩm gặp lỗi bất kì nhưng không đủ điều kiện để bảo hành đổi mới, bạn sẽ được hỗ trợ 10 - 15% giá trị khi khách hàng mua sản phẩm tương tự trong vòng 30 ngày (kể từ ngày mua hàng). Bạn sẽ được hỗ trợ 15% đối với sản phẩm có giá trị dưới 500k và 10% đối với sản phẩm trên 500k.
3. Điều kiện để bảo hành, đổi mới sản phẩm
- Chứng minh đơn hàng đã mua tại Pod Sanda bằng SĐT mua hàng hoặc hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu: còn tem, hộp, phụ kiện, vỏ sản phẩm, tem bảo hành, giấy bảo hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không chịu tác động ngoại lực, không trầy xước, nứt, vỡ, va đập, rơi vỏ.
- Mạch điện không có dấu hiệu ẩm ướt, vô nước, ngấm dầu, chập mạch do sử dụng nguồn sạc không đảm bảo.
- Sản phẩm chưa tháo gỡ, tự ý sửa chữa.
- Các Pod đóng (CLOSED POD) vẫn còn nguyên tinh dầu bên trong thiết bị và tem trên hộp thiết bị.
- Tinh dầu chưa biến chất do tác động của nhiệt độ, môi trường qua quá trình sử dụng.
- Sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và Pod Sanda.
- Sản phẩm được đổi mới phải xác định được lỗi do nhà sản xuất.
4. Cách thức bảo hành, đổi mới sản phẩm
4.1 Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Pod Sanda
Quý khách vui lòng mang hoá đơn mua hàng và thiết bị lỗi đến cơ sở Pod Sanda gần nhất để được kiểm tra và tiến hành bảo hành hoặc đổi mới thiết bị.
4.2 Khi mua hàng online
Quý khách có thể gọi hoặc liên hệ trực tiếp với Pod Sanda qua SĐT/ZALO: 0353 978 679 (Hà Nội) hoặc 035 997 8679 (TP.HCM) để được tư vấn, hướng dẫn về quy định đổi trả.
Sau khi được nhân viên hướng dẫn. Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gồm: hộp, bao bì sản phẩm, sản phẩm lỗi, phụ kiện đi kèm và thanh toán phí gửi hàng. Sau khi nhận được hàng lỗi, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo lại với khách hàng trong thời gian sớm nhất.