1. Thời gian bảo hành, đổi mới
Pod system: 7 ngày (kể từ ngày mua hàng)
Tinh dầu: 24h (từ thời điểm mua/nhận hàng)
Phụ kiện: 24h (từ thời điểm mua/nhận hàng)
Quý khách vui lòng mang hoá đơn mua hàng và thiết bị lỗi đến cơ sở Pod Sanda gần nhất để được kiểm tra và tiến hành bảo hành hoặc đổi mới thiết bị.
Quý khách có thể gọi hoặc liên hệ trực tiếp với Pod Sanda qua SĐT/ZALO: 0353 978 679 (Hà Nội) hoặc 035 997 8679 (TP.HCM) để được tư vấn, hướng dẫn về quy định đổi trả.
Sau khi được nhân viên hướng dẫn. Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gồm: hộp, bao bì sản phẩm, sản phẩm lỗi, phụ kiện đi kèm và thanh toán phí gửi hàng. Sau khi nhận được hàng lỗi, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo lại với khách hàng trong thời gian sớm nhất.
4. Thời gian bảo hành: 5 - 7 ngày đối với pod system.
Lưu ý: Phí gửi trả hàng sau khi bảo hành
1. Lỗi do NSX: Pod Sanda thanh toán.
2. Lỗi do khách hàng: Khách hàng thanh toán.
Trong trường hợp xác định sản phẩm lỗi do người sử dụng và vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Pod Sanda hỗ trợ giảm 5% hoá đơn nếu khách hàng có nhu cầu mua thêm sản phẩm mới.